RSS


วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เมื่อความรักไม่ได้มีแค่คน2คน

การที่จะต้องเลือกระหว่างคนที่เรารัก กับ คนที่เค้ารักเรา หรือว่าเป็นคน ไม่ถูกเลือก ไม่ว่าอย่างไหน มันก็เจ็บปวด ด้วยกันทั้งนั้น มันเจ็บต่างกัน ตามความเข้มแข็ง ของใจ คน ๆ นั้น
เราเป็นคนหนึ่งที่ผ่านมาแล้ว ทั้งสองความรู้สึก มันเจ็บนานจริง ๆ กับการที่ไม่ถูกเลือก แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราได้เรียนรู้คือ มนุษย์ เรา หากจะรักและคิดจะใช้ชีวิตร่วมกับใคร ก็คงจะต้องการเพียงแต่เพื่อนคู่ชีวิต สักคนคนที่อยู่กับเราเสมอ ไม่ว่ายามทุกข์ยาก ลำบาก หรือผ่านความเป็น ความตายมาด้วยกัน
คนที่มองเห็นข้อเสียและข้อผิดพลาดของคุณแต่ก็ยังรักและยังอภัยให้คุณได้เสมอคนที่พร้อมจะอยู่กับคุณแม้คุณจะกลายเป็น ยายแก่ หนังเหี่ยว หัวล้าน พุงยาน หนังเหี่ยวเค้าก็พร้อมที่จะแก่เฒ่าไปพร้อมกับ่คุณ แต่คนที่ว่ามานี้ คุณมักลืมเขาในยามที่คุณยังมีความสุขอยู่ ในยามที่ชีวิตคุณยังเป็น ผู้เลือก ที่ถูกห้อมล้อมด้วยผู้ถูกเลือกได้อยู่ ในยามที่คุณยังมีหน้าตา มีเครื่องประกอบชีวิตที่เป็นที่สนใจจากคนเหล่านั้นอยู่คุณอาจจะต้องนึกถึงเค้าอีกทีในยามที่คุณไม่มีใครแล้ว ในยามที่คนที่คุณคิดว่า "ใช่ "เค้าก็ไปกับคนใหม่ที่เค้าคิดว่า ใช่ มากกว่าคุณเหมือนกัน อย่าปล่อย ให้คนที่เค้ารักเรารอนาน เพราะว่าหากวันที่เราไม่เหลือใคร วันที่เรารู้ใจตัวเอง วันนั้นอาจจะเป็นวันที่เค้าก็เข้มแข็ง อยู่ได้โดยที่ไม่มีเรา หรือไปกับคนที่พอดีกับเค้าแล้วก็ได้ บางทีคนเราไม่ได้หาคนที่ดีพอ เพียงแต่หาคนที่พอดีกันมากกว่านะ

1 ความคิดเห็น:

Peter parker กล่าวว่า...

Unable to access Blockchain account due to 403 forbidden error
Are you a Blockchain user? Blockchain has the best features and has got best security features. Sometimes users get into glitches associated with 403 forbidden errors and lately lose the access of your account. You can fix such issue by taking the required guidance from the professionals by dialing Blockchain support phone number . The professionals will fix your issue in fraction of time by opportune solutions and tips. They also deliver stepwise assistance for the users for better understanding.
Website: https://www.cryptophonesupport.com/wallet/blockchain/

แสดงความคิดเห็น